Nước hydro có nhiều lợi ích cho sức khỏe có thể bạn chưa biết

by chiennguyen
0 comment

Đã có những lời chứng thực về chất lượng cuộc sống được cải thiện với những người uống nước được làm giàu bằng các phân tử hydro. Các phân tử hydro hòa tan trong nước đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh giúp hỗ trợ thải độc. Nước có nhiều phân tử hydro hơn cũng có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Phân tử hydro (h2) là gì?
Khí hydro là công thức hóa học H2. Nó cũng là phân tử nhỏ nhất mà chúng ta biết. Một bài báo năm 2010 về hydro phân tử, được xuất bản trong Free Radical Research đã nêu: Tác động của hydro hydro đối với y học dự phòng và điều trị có thể là rất lớn trong tương lai.
Hydro phân tử là một phân tử, là một nhóm gồm hai hoặc nhiều nguyên tử được liên kết với nhau bằng (các) liên kết hóa học. Hydro phân tử là phân tử nhỏ nhất và nhẹ nhất trong vũ trụ của chúng ta vì nó chỉ bao gồm các nguyên tử hydro với một electron và một proton. Là nguyên tố đầu tiên trong bảng tuần hoàn, hydro là nguyên tử nhỏ nhất trong tất cả các nguyên tử. Hydro phân tử chỉ bao gồm hai nguyên tử hydro. Sự kết hợp của hai nguyên tử hydro này biến hydro phân tử thành khí. Hydro phân tử cũng thường được gọi là khí hydro hoặc được biểu thị bằng ký hiệu H2.

Nước thông thường có số lượng ion OH- (ion hydroxyl) và ion H + (ion hydro) bằng nhau. Nước kiềm là nước có nhiều ion OH- hơn ion H +. Nói cách khác, nước kiềm có nhiều nguyên tử oxy hơn nước thường!

Nước hydrogen là gì?
Nước hydrogen chứa các phân tử hydro có thể hoạt động như chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những phân tử này có thể giúp trung hòa các gốc tự do oxy gây các bệnh, viêm và lão hóa.

Nồng độ hydrogen được đo như thế nào?
Hydrogen hòa tan được đo bằng nồng độ. 1ppm = 1000ppb hoặc 1.000.000ppt. Nồng độ Hydrogen hòa tan cao hơn có tiềm năng chống oxy hóa cao hơn. Uống chỉ 1,5L một ngày cung cấp khả năng chống oxy hóa tương tự của 2194 quả chuối hoặc 1496 quả táo.

Giải pháp chống lão hóa. Lối sống hiện đại đã làm tăng tốc độ oxy hóa trên cơ thể, dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh mãn tính và sức khỏe kém đáng báo động. Nước Hydrogen là một cách mạnh mẽ và hiệu quả để có sức khỏe tốt hơn và làm chậm quá trình lão hóa.

Nước kiềm tăng cường miễn dịch bằng cách nào?

Nước kiềm có độ ph từ 8 đến 10 so với độ pH từ 6,5 đến 7,5 của nước uống thông thường. Đây là một thước đo về mức độ axit hoặc cơ bản của một chất trên thang điểm từ 0 đến 14. Nước kiềm có đặc tính chống oxy hóa và giúp chống lại các gốc tự do.

Uống nước kiềm thường xuyên có thể cải thiện hiệu suất của hệ tuần hoàn của bạn. Có khá nhiều nghiên cứu nhấn mạnh lợi ích của việc uống nước kiềm. Theo một công bố trong Y học, nước kiềm giúp tuổi thọ cao hơn, và giúp giảm tốc quá trình lão hóa.

Một nghiên cứu được công bố chỉ ra rằng uống nước kiềm có thể ngăn ngừa loãng xương và bảo vệ các tế bào beta tuyến tụy với tác dụng chống oxy hóa.

Nước kiềm tăng cường khả năng miễn dịch như thế nào?

Nước kiềm trung hòa các hợp chất độc hại trong cơ thể. Hơn nữa, nước kiềm dễ dàng được cơ thể hấp thụ hơn. Điều này cho phép cơ thể bạn sử dụng nước bạn uống một cách hiệu quả, độc tố và các chất có hại được loại bỏ ra khỏi hệ thống của bạn dễ dàng hơn.

Uống nước kiềm thường xuyên có thể cải thiện hiệu suất của hệ tuần hoàn của bạn. Lợi ích của nước kiềm hoạt động giúp làm cho hệ thống miễn dịch mạnh hơn để chống lại mầm bệnh và nhiễm trùng.

Do tính chất cơ bản của nó, nước kiềm trung hòa hàm lượng axit trong máu, làm giảm Tiềm năng oxy hóa khử (ORP) dẫn đến tính chất chống oxy hóa của nước. Uống nước kiềm có vô số lợi ích cho sức khỏe như hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe xương, giảm cân, bù nước tốt hơn cho da và cơ thể bên cạnh các lợi ích khác như chống lão hóa và đào thải độc tố.

Hơn nữa, nó cũng làm giảm chứng trào ngược axit. Ngoài ra, nước kiềm có đặc tính chống oxy hóa giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do gây tổn thương tế bào, có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Nếu bạn muốn được tư vấn về các sản phẩm máy lọc nước gia đình, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm, vui lòng để lại thông tin để nhận hỗ trợ.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment