Tại sao bạn nên uống nước tinh khiết từ máy lọc nước thay cho nước suối

by chiennguyen
0 comment

Uống đủ nước cho cơ thể là rất quan trọng. Cơ thể bạn cần nước để đốt cháy nhiên liệu và xử lý và loại bỏ độc tố. Thận của bạn là một bộ lọc quan trọng nhất trong cơ thể. Nếu không có nước, thận không thể hoạt động.

Chúng ta nên uống bao nhiêu nước một ngày?
Thông thường lượng nước với nữ là 2,1 lít với nam là 2,6 lít. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nước trước bữa ăn làm giảm lượng thứcawn bạn ăn trong bữa ăn đó.

Nước tinh khiết là gì?
Nước tinh khiết đã được xử lý để đảm bảo an toàn cho con người.

Một số lợi ích sức khỏe của nước tinh khiết?

  • Giảm nguy cơ tiếp xúc với các hóa chất độc hại và các hợp chất khác không bị nhà máy xử lý nước loại bỏ.
  • Kiểm soát nguồn nước an toàn cho gia đình bạn
  • Loại bỏ vi khuẩn
  • Loại bỏ clo còn sót lại và các hợp chất có hại liên quan trong nước máy của bạn

Sự khác biệt giữa nước tinh khiết và nước cất là gì?
Nước cất sử dụng nhiệt và bay hơi để loại bỏ hầu hết các chất gây ô nhiễm khỏi nước. Sau đó thu lại nước tinh khiết. Nước tinh khiết không ngon và thiếu khoáng chất vi lượng bạn cần. Nước tinh khiết đã được lọc đồng thời vẫn được bổ sung thêm khoáng chất mà cơ thể bạn cần và có hương vị ngon hơn.

Sự khác biệt giữa nước tinh khiết và nước đóng chai – nước suối là gì?
Nước tinh khiết là nước đã được lọc để loại bỏ các chất gây ô nhiễm. Nước suối – nước đóng chai bán trên thị trường thường trải qua quá trình thanh lọc để diệt vi khuẩn, thường bằng cách ozon hóa nước hoặc sử dụng phương pháp lọc RO.

Tại sao bạn nên uống nước tinh khiết? Nước tinh khiết có phải là nước uống tốt nhất?

Nước suối không còn an toàn như trước nữa. Trước khi lo lắng đến các loại vi sinh vật thường tồn tại trong nước. Hiện nay, chúng ta phải suy nghĩ về một loạt các hóa chất trong nước của bạn. Những hóa chất này chỉ có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng bộ lọc để làm sạch nước.

Ngay cả nước máy cũng ngày càng bị ô nhiễm bởi các loại hóa chất từ thuốc kê đơn. Những hóa chất này cần có thiết bị đặc biệt để loại bỏ. Không phải nhà máy xử lý nước nào cũng có các thiết bị cần thiết.

Các nhà máy xử lý nước thường sử dụng clo để diệt vi khuẩn. Khi clo phản ứng với các hóa chất hữu cơ còn sót lại trong nước, nó tạo ra các hóa chất mới có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể tránh tất cả những tác nhân gây hại này bằng cách sử dụng các bộ lọc nước RO – cây nước nóng lạnh thẩm thấu ngược tại nhà.

Những tác động môi trường của nước suối so với nước tinh khiết là gì?
Nước suối sử dụng các phương pháp để tiêu diệt mầm bệnh. Nước suối đóng chai, do đó các chai lọ có tác động rất lớn đến môi trường. Chúng lấp đầy các bãi rác và thường trôi dạt vào các đại dương, nơi chúng tàn phá các quần thể cá, chim và rùa biển. Nói chung, bạn có thể giảm bớt tác động của mình đến môi trường bằng cách uống nhiều nước lọc từ các thiết bị bộ lọc nước RO – cây nước nóng lạnh thẩm thấu ngược hơn.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment