Tại sao máy lọc nước RO thẩm thấu ngược lại tốt cho bạn

by chiennguyen
0 comment

Hầu hết các hộ gia đình hiện nay đều sử dụng bộ lọc nước RO gia đình hay máy nước lọc nóng lạnh RO cung cấp cho họ nguồn nước uống tinh khiết liên tục. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy lọc nước với các công nghệ khác nhau sẽ khó để bạn lựa chọn được một sản phẩm máy lọc tốt nhất đáp ứng nhu cầu uống nước của bạn và gia đình. Tuy nhiên, trên thực máy lọc nước RO đang là dòng sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng, không chỉ tại Việt Nam mà còn phổ biến trên thế giới. Cùng http://www.antoanvesinh.vn/ tìm hiểu lý do tại sao nước uống RO hay bộ lọc nước RO thẩm thấu ngược lại tốt cho bạn:

1. Không có hóa chất độc hại
Bộ lọc nước RO có thể lọc các loại tạp chất khác nhau như clo, chì và florua. Theo đó, nước bị ô nhiễm đi qua một màng có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ loại bỏ các khoáng chất và vi khuẩn. Bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm với các hệ lõi lọc khác nhau bổ sung khoáng chất thiết yếu trong nước.

2. Tiêu thụ ít năng lượng hơn
Nhờ những tiến bộ công nghệ nhất định, năng lượng điện tiêu thụ của máy lọc nước RO thực sự khá thấp. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện so với việc sử dụng nước đun sôi bằng ấm đun nước siêu tốc.

3. Tiết kiệm không gian
Một trong những ưu điểm lớn nhất của bộ lọc nước ro cho gia đình là có nhiều kích cỡ khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn một sản phẩm máy lọc nước RO có kích thước phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Tất nhiên, nếu bạn có không gian và cần nhiều nước hơn, bạn có cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu.

4. Hương vị ngon hơn
Máy lọc nước RO loại bỏ các chất gây ô nhiễm như lưu huỳnh và clo các chất hữu cơ gây mùi do đó sẽ mang lại cho bạn nguồn nước tinh khiết với hương vị tươi mát.

5. Dễ bảo trì
Bộ lọc nước RO có mức chi phí bảo trì thấp. Thông qua việc thực hiện kiểm tra thường xuyên và thay thế các lõi lọc, thiết bị vẫn luôn hoạt động trơn tru và mang lại cho bạn nguồn nước sạch. Tuy nhiên, nếu xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng, bạn nên liên hệ ngay đến tổng đài dịch vụ khách hàng của thương hiệu bạn đang dùng để được hỗ trợ kịp thời.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn/

You may also like

Leave a Comment