Nước kiềm giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn

by chiennguyen
0 comment

Lợi ích của nước kiềm: Nước kiềm mang lại nhiều lợi ích như có thể tăng cường khả năng miễn dịch, bù nước cho cơ thể của bạn và mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe

Đại dịch viêm đường hô hấp cấp chủng mới hiện tại đã khiến mọi người ý thức hơn về việc bảo vệ sức khỏe, mỗi chúng ta phải tập trung vào việc tăng cường khả năng miễn dịch của mình – một giải pháp phòng ngừa hiệu quả nhất có thể chống lại các bệnh truyền nhiễm hoặc cúm. Trước nhiều lựa chọn về thực phẩm đồ uống phổ biến được nhiều người đang sử dụng có một loại nước mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đang dần trở thành một xu hướng tiêu dùng trong lối sống hiện đại.

Nước kiềm có tốt hơn nước uống thông thường không?

Trong khi người tiêu dùng đã dần trở nên có ý thức về sức khỏe hơn trong thời gian qua, nhiều người vẫn không biết liệu nguồn nước đang uống hàng ngày có phù hợp để sử dụng cho ăn uống hay không. Phần lớn các hộ gia đình hiện nay đang lựa chọn sử dụng máy lọc nước RO gia đình thẩm thấu ngược hay máy lọc nước kangen water tại nhà.

Nước kiềm giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường bù nước.

Nước kiềm khi được đưa vào cơ thể sẽ trung hòa các độc tố axit có trong cơ thể. Sự dư thừa các chất độc này về cơ bản có nghĩa là cơ thể phải làm việc để duy trì các chức năng bình thường – dẫn đến tình trạng suy nhược sức khỏe tổng thể. Nước kiềm, dễ dàng được hấp thụ trong cơ thể giúp hệ thống đào thải độc tố và các chất có hại ra khỏi cơ thể hiệu quả hơn. Nước kiềm cũng được biết là cải thiện hiệu suất của hệ tuần hoàn, có nghĩa là nhiều oxy hơn đến các cơ quan quan trọng.

Ngoài ra, uống nước kiềm cản trở sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Dinh dưỡng Thể thao Quốc tế, một sự khác biệt đáng kể về độ nhớt của máu của những người tham gia đã được quan sát thấy sau khi uống nước kiềm.

Nước kiềm được bổ sung các khoáng chất thiết yếu như canxi, kali, magiê, natri và các nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm, vv rất cần thiết để duy trì sự trao đổi chất của cơ thể. Một nghiên cứu được công bố trong Liệu pháp Thay thế trong Sức khỏe và Y học cho thấy sử dụng nước kiềm có thể ngăn ngừa loãng xương và bảo vệ các tế bào beta tuyến tụy với tác dụng chống oxy hóa. Tuy nhiên, một nghiên cứu khác được công bố trên Thư viện Khoa học Công cộng (PLOS) cho biết, uống nước kiềm giúp tăng cường hydrat hóa, cải thiện cân bằng axit-bazơ và hiệu suất tập thể dục. Những người uống nước kiềm cho rằng nước kiềm giúp bù nước cho cơ thể tốt hơn nước thường. Vì nhiều người bị mất nước, đặc biệt là ở vùng khí hậu ấm hơn, uống nước kiềm có thể là một cách hiệu quả để giữ cho cơ thể được bù nước nhanh hơn.

Có nhiều lợi ích khác được biết đến của việc uống nước kiềm, chẳng hạn như xương chắc khỏe hơn và giảm cân. Tất cả các lợi ích trên cùng hệ miễn dịch để chống lại mầm bệnh và bảo vệ bạn khỏi nhiều bệnh tật và các vấn đề sức khỏe.

Nguồn: http://www.antoanvesinh.vn

You may also like

Leave a Comment